LISA ได้รับเกียรติโบกธงตารางหมากรุกในงาน F1 Miami Grand Prix 2024 Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

LISA ได้รับเกียรติโบกธงตารางหมากรุกในงาน F1 Miami Grand Prix 2024

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 07 May 2567

ทำดี ทำถึง ทำอีกกก น้อง "ลิซ่า" ลลิษา มโนบาล กับการเซอร์ไพรส์วงการนักแข่ง Formula 1 โดยได้รับเกียรติให้เป็นผู้โบกธงตารางหมากรุกในงาน F1 Miami Grand Prix 2024


LISA ได้รับเกียรติโบกธงตารางหมากรุกในงาน F1 Miami Grand Prix 2024

หลังจากที่มีภาพของน้อง "ลิซ่า" ลลิษา มโนบาล เข้าร่วมงาน TAG Heuer พร้อมเปิดตัวนาฬิกา Formula 1 สองรุ่นสุดพิเศษ ร่วมกับเรดบูลล์ เรซซิง นำโดยผู้บริหาร Kith แบรนด์ไลฟ์สไตล์ของ TAG Heuer, น้องลิซ่า, แม็กซ์ เวอร์สแตพเพน และ เซร์คิโอ เปเรซ พร้อมสวมใส่นาฬิกา TAG Heuer Formula 1 | Kith คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด ร่วมเฟรมถ่ายภาพกันแบบ Exclusive สุดๆ 

Lisa & TAG Heuer Formula 1 | Kith

TAG Heuer Formula 1 | Kith

 

ซึ่งล่าสุดได้มีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์จากน้องลิซ่าที่เผยภาพตนเองขณะยืนโบกธงตารางหมากรุก ในงาน F1 Miami Grand Prix 2024 สนามที่ 6 ของฤดูกาล จัดขึ้นที่สนาม Miami International Autodrome เมืองไมอามี ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เป็นการประกาศให้โลกรู้ถึงความดังแบบซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่ได้รับเกียรติในครั้งนี้

LISAโบกธงตารางหมากรุก F1 Miami Grand Prix 2024 (1)

 

นอกจากจะเผยภาพการโบกสะบัดธงตารางหมากรุกแล้ว ยังมีภาพบรรยากาศภายในงานที่น้องเข้าร่วมเฟรมถ่ายภาพด้วย หนึ่งในนั้นก็คือ แม็กซ์ เวอร์สแตพเพน แชมป์โลกชาวดัตช์จากทีมเรดบูลล์ เรซซิง โดยกระเป๋าที่น้องถือคือ กระเป๋าหมวกกันน็อคสุดไอคอนิกของแบรนด์ BOYY จากคอลเล็กชั่น Index 02 ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2023 ที่ผ่านมา 

LISAโบกธงตารางหมากรุก F1 Miami Grand Prix 2024 (2)

LISAโบกธงตารางหมากรุก F1 Miami Grand Prix 2024 (3)

 

ในส่วนของผลการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ตกเป็นของ "แลนโด นอร์ริส" นักขับหนุ่มชาวอังกฤษสังกัตแบรนด์แม็คลาเรน ที่คว้าทั้งตำแหน่งบนสุดของโพเดี้ยม และยังคว้าใจฝูงชนที่ตะโกนส่งเสียงเชียร์อย่างกึกก้องว่า "LANDO, LANDO, LANDO!" นี่ถือเป็นชัยชนะครั้งแรกในอาชีพของเขา ด้วยการทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง เวอร์สแตพเพน ในเวลา 7.6 วินาที ซึ่งนับเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่ดีที่สุดของฤดูกาลนี้ 

LISAโบกธงตารางหมากรุก F1 Miami Grand Prix 2024 (4)

F1 Miami Grand Prix 2024 (1)

F1 Miami Grand Prix 2024

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ