NETA L พร้อมกองทัพ NETA เปิดตัวเทคโนโลยียานยนต์ยุคใหม่ที่งาน 2024 Beijing International Automotive Exhibition Share this

NETA L พร้อมกองทัพ NETA เปิดตัวเทคโนโลยียานยนต์ยุคใหม่ที่งาน 2024 Beijing International Automotive Exhibition

Nirin P.
โดย Nirin P.
โพสต์เมื่อ 30 April 2567

เนต้า ออโต้ เขย่าวงการมหกรรมยานยนต์นานาชาติปักกิ่งปี 2024 ยกทัพมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ กลยุทธ์ใหม่ และไฮไลท์ที่น่าสนใจ 


บริษัท NETA AUTO เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ที่งาน Beijing International Automotive Exhibition ปี 2024 โดยมีการนำเสนอรุ่น NETA L, NETA S, และ NETA GT ภายใต้แนวคิด "เทคโนโลยีสำหรับทุกคน" ที่ส่งเสริมการเดินทางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมทั้งประกาศความร่วมมือกับ Qualcomm และ AutoLink ในการพัฒนา Snapdragon Ride Flex cockpit-drive fusion platform (SA8775P) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะแห่งอนาคต โดยเนต้า ออโต้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในงาน Beijing International Automotive Exhibition ปี 2024 ไม่เพียงแต่สำหรับรุ่นรถที่มีอยู่อย่าง NETA X และ NETA S เท่านั้น แต่ยังมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่อย่าง NETA L อีกด้วย

เนต้า แอล

NETA L เปิดตัวในงาน 2024 Beijing International Automotive Exhibition เหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการรถ “SUV อัจฉริยะ หรือรถอเนกประสงค์ที่สามารขับขี่ได้ไกลยิ่งขึ้น และมีประสิทธิภาพสูงบนท้องถนน มาพร้อมเทคโนโลยีอันชาญฉลาด สามารถนวดเบาๆ เพียงการแตะปุ่มเปิดครั้งเดียวเพื่อความสะดวกสบายสุดๆ รถรุ่นนี้ยังมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัย ฟังก์ชั่นอัจฉริยะขั้นสูง และข้อดีอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้เป็น "ตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนรุ่นใหม่"

NETA L จะเป็นรุ่นแรกที่ติดตั้ง NETA GPT โดยแผนที่จะวางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในไตรมาสที่สามของปี 2024 และขยายเข้าสู่ตลาดตะวันออกกลาง อเมริกา และแอฟริกาในไตรมาสที่สี่ พร้อมกับแผนที่จะขยายไปยังตลาดยุโรปในไตรมาสแรกของปี 2025

Neta L

เนต้า ออโต้

Mr. Zhang Yong ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ NETA Auto ได้กล่าวว่า ธีมงานแสดงรถยนต์ครั้งนี้คือ “การเปิดสู่ยุคใหม่แห่งยานยนต์ในยุค AI” แสดงถึงความมุ่งมั่นของ NETA ในการดำเนินการตามกลยุทธ์ “All In AI”

Neta

NETA Auto ยังมีการเปิดตัว Snapdragon Ride Flex (SA8775P) แพลตฟอร์มการผสมผสานระหว่างการขับขี่ร่วมกับการขับขี่อัตโนมัติอัจฉริยะซึ่ง NETA Auto ได้ร่วมกับ Qualcomm และ AutoLink พัฒนาแพลตฟอร์มการขับขี่อัจฉริยะ Snapdragon Ride Flex (SA8775P) อย่างเป็นทางการทั่วโลก นวัตกรรมนี้ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้าด้วยกัน ยกระดับประสบการณ์การขับขี่อัจฉริยะไปอีกขั้น ซึ่ง NETA Auto นำมาใช้เป็นแบรนด์แรก เสริมสร้างความเป็นผู้นำด้านยานยนต์อัจฉริยะ ซึ่งภายใต้ Snapdragon Ride Flex (SA8775P) Platform ประกอบด้วยตัวประมวลประสิทธิภาพสูงทั้ง CPU, GPU และ NPU ภายใต้ชิปตัวเดียวกัน รองรับงานที่ต้องใช้การประมวลผลระดับสูง อย่างเช่น การแสดงผล Immersive 3D แบบreal-time rendering รองรับการแสดงผลความละเอียดสูง 8K พร้อมรองรับเทคโนโลยีแบบหลายหน้าจอที่พัฒนาขึ้นโดย NETA Auto รองรับมาตรฐานความปลอดภัย ASIL-D level มอบประสบการณ์การขับขี่อัจฉริยะ ความบันเทิง ความสะดวกสบาย และความปลอดภัยที่ไม่เหมือนใคร

รถยนต์ไฟฟ้า Neta L

NETA GPT ซึ่งเป็น AI ที่มีพื้นฐานจาก Large-scale AI Model -based ได้ถูกนำมาใช้ครั้งแรกกับ NETA L ในฐานะ “SUV อัจฉริยะ ขับได้ยาวไกล และเป็นยานยนต์ที่เหมาะสำหรับครอบครัว” ภายในห้องโดยสารนอกจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมายแล้ว NETA L ได้รวม 3 ความใหญ่เข้าไว้ด้วยกัน อันได้แก่ เบาะที่นั่งแบบ  zero-gravity ขนาดใหญ่พิเศษพร้อมฟังก์ชั่นสปา เพื่อความผ่อนคลายสูงสุดระหว่างการขับรถ จอกลางขนาดใหญ่และช่องแช่เย็น Cool Box ภายในห้องโดยสาร  NETA L ใช้แบตเตอรี่ ShenXing ของ CATL ที่ทันสมัยและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานรองรับการขับขี่สูสุด 1070 กิโลเมตรเมื่อมีน้ำมันเต็มถังและชาร์จแบตเตอรี่เต็ม และ AI เทคโนโลยี NETA GPT ช่วยให้การใช้คำสั่งเสียงควบคุมรถยนต์เป็นไปได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้การควบคุมรถทำได้แม่นยำยิ่งขึ้น

ภายใน เนต้า แอล

NETA ก้าวเข้าสู่ตลาดแอฟริกาเป็นครั้งแรก


ในฐานะผู้บุกเบิกและผู้นำในอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้าของจีน NETA ดำเนินงานภายใต้กลยุทธ์ “การขยายตลาดอาเซียนและการขยายไปสู่ทั่วโลก” ในปี 2023 NETA ได้ส่งมอบรถยนต์เกิน 20,000 คัน เติบโต 567% ปัจจุบัน NETA มีฐานลูกค้าทั่วโลกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง แอฟริกาเหนือ และละตินอเมริกา โดยได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานมากกว่า 400,000 คนทั่วโลก

เนต้าลุยตลาดแอฟริกา

ภายในงานนี้ NETA ได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับกลุ่มผู้จัดจำหน่ายชาวอียิปต์ NATCO Automotive Group และผู้จัดจำหน่ายชาวเคนยา HIVIEW ซึ่งเป็นการเข้าสู่ตลาดแอฟริกาเป็นครั้งแรก และเป็นการขยายตลาดทั่วโลกของ NETA อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังได้ทำข้อตกลงอย่างเป็นทางการกับกลุ่มบริษัท Intro Synergy Sdn Bhd ของมาเลเซียเพื่อจัดตั้งโรงงาน KD ในมาเลเซีย ซึ่งหมายถึงการก่อสร้างโรงงาน NETA ประเทศมาเลเซีย โดยจะเริ่มก่อสร้างภายในเดือนมกราคมปี 2568 รองรับการผลิต 30,000 คันต่อปี เพิ่มความสามารถในการจัดส่งยานยนต์ไปทั่วโลก เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าทั่วโลก

์Neta GT

NETA Auto ได้เปิดเผยว่า ในไตรมาสที่สามของปี 2567 NETA L จะเริ่มทำตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีแผนการเปิดตัวที่ประเทศฟิลิปปินส์ ลาว พม่า และกัมพูชา และตลาดอื่น ๆ ในไตรมาสที่สี่ NETA L จะขยายตลาดสู่ภูมิภาคของตะวันออกกลาง อเมริกา และแอฟริกา รวมถึงตลาดเช่น ซาอุดีอาระเบีย สหราชอาณาจักร เยเมน ลีบานอน บราซิล ชิลี เม็กซิโก เอกวาดอร์ คอสตาริกา อียิปต์ โมร็อกโก และแอลจีเรีย ในไตรมาสแรกของปี 2025 NETA L

เข้าสู่ยุคยานยนต์อัจฉริยะ 2.0 ด้วยการใช้นวัตกรรมผสานความแข็งแกร่งทางเทคโนโลยี ยึดมั่นใน “เทคโนโลยีสำหรับทุกคน” เพื่อให้ทุกคนได้รับผลิตภัณฑ์และบริการที่ดียิ่งขึ้น และก้าวไปสู่ “NETA for the world”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ