BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ติดตั้งรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER Share this

BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ติดตั้งรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 19 April 2567

ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงที่ถูกออกแบบมาสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยี ENLITEN นวัตกรรมใหม่ของการออกแบบยางรถยนต์จากบริดจสโตนซึ่งผสมผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ได้รับความไว้วางใจจากเอ็มจีให้ติดตั้งในรถแฮทช์แบ็คพลังงานไฟฟ้า 100% MG4 XPOWER


BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ติดตั้งรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER

บริษัท ไทยบริดจสโตน เผยว่า ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงที่ถูกออกแบบมาสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ ก้าวไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี ENLITEN นวัตกรรมใหม่ของการออกแบบยางรถยนต์จาก บริดจสโตนซึ่งผสมผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ได้รับเลือกให้เป็นยางล้อมาตรฐานและยกระดับสมรรถนะการขับขี่แบบพรีเมียมและนุ่มนวลได้อย่างลงตัวให้กับรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง MG4 XPOWER รุ่นใหม่

BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางรถยนต์ไฟฟ้า

บริดจสโตนได้วางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมนวัตกรรมจากเทคโนโลยี “ENLITEN” ว่าเป็นยางพรีเมียมสำหรับยุครถยนต์ไฟฟ้า โดยมุ่งบรรลุ “Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของ บริดจสโตน)” “ด้าน Energy (พลังงาน) เพื่อสร้างสังคมแห่งการเดินทางที่เป็นกลางทางคาร์บอน”

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ENLITEN ขนาดขอบ 18 นิ้ว ได้รับการติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง MG4 XPOWER โดยมีคุณสมบัติเด่นซึ่งไม่ลดทอนประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการขับขี่ ดังนี้

  • ด้วยการลดน้ำหนักและออกแบบโครงสร้างของยางรถยนต์จึงช่วยเสริมประสิทธิภาพการลดแรงต้านทานการหมุน ซึ่งช่วยประหยัดพลังงานให้กับรถยนต์ไฟฟ้าในระยะต่อการชาร์จรถ 1 ครั้ง ได้เป็นอย่างดี 
  • ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบร่องยางแบบ 3 มิติ เสริมกับการออกแบบลายดอกยางและความลึกให้เหมาะสม อีกทั้งยังกระจายหน้าสัมผัสยางให้พอดีจึงเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะ ได้ดีทั้งบนถนนเปียกและถนนแห้ง            
  • ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบลายดอกยางและความลึกให้เหมาะสม อีกทั้งยังกระจายหน้าสัมผัสยางให้พอดีจึงเพิ่มความนุ่มนวลในขณะขับขี่
  • ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ทั้งจากกระบวนการผลิตที่ลดการใช้ทรัพยากรและในขณะขับขี่

BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางรถยนต์ไฟฟ้า 2024

ภาพรวมของผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ENLITEN สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง MG4 XPOWER จากเอ็มจี

รุ่นรถของเอ็มจี รุ่นยางของบริดจสโตน ขนาดยางของบริดจสโตน
MG4 XPOWER BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ENLITEN 235/45R18

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ